KMF và VNA-PHARM tăng cường hợp tác vì sức khỏe cộng đồng

Là một đối tác thân thiết của Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM), Tập đoàn Korean Medical Foods (KMF) thường xuyên có những chuyến thăm và làm việc tại VNA-PHARM nhằm ghi nhận kịp thời diễn biến thị trường, hỗ trợ thêm kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và đồng hành cùng Công ty trong hoạt động mở rộng thị trường.

Trong chuỗi hoạt động đó, trung tuần tháng 8, ông Oh Dong Hay, CEO Tập đoàn KMF đã có chuyến thăm và làm việc tại VNA-PHARM chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh.
Nhận được sự tiếp đón nhiệt tình và nồng hậu từ phía đối tác nên dù lịch làm việc dày đặc nhưng nụ cười vẫn luôn thường trực trên môi vị CEO đầy bản lĩnh.
Tại VNA-PHARM, ông Oh Dong Hay luôn nhận được sự tiếp đón nhiệt tình và thân thiện
Trong chương trình đào tạo tại văn phòng Công ty, ông đã giúp cán bộ nhân viên VNA-PHARM chi nhánh TP.Hồ Chí Minh hiểu, tin tưởng và yêu hơn những sản phẩm mình đang phân phối.
Nhận được câu hỏi “Tại sao Medifood dạng lon có mùi vị khó uống hơn so với sản phẩm cùng loại trên thị trường”? ông Oh Dong Hay vui vẻ cho biết: “Ở Hàn Quốc tôi cũng nhận được những thắc mắc giống như các bạn. Thật ra, chính mùi vị khó uống đã phần nào nói lên chất lượng sản phẩm. Vì Medifood là sản phẩm dược dinh dưỡng nên những thành phần trong đó phải đảm bảo yêu cầu khắt khe của việc hỗ trợ điều trị cho bênh nhân. Tại Việt Nam các bạn có câu “Thuốc đắng giã tật”, tức là thuốc có đắng thì mới khỏi được bệnh, sản phẩm Medifood cũng vậy, hương vị khó uống vì thành phần dưỡng chất nhiều, có như vậy thì mới nhanh khỏe, nhanh hết bệnh. Để cải thiện điều này, Tập đoàn KMF đang cho nghiên cứu thêm về hương vị sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng song vẫn đảm bảo giữ nguyên tiêu chí về chất lượng sản phẩm. Đây là bài toán khó nên chúng tôi cần có thời gian thử nghiệm cụ thể trước khi chính thức đưa vào sản xuất”.
Ngoài ra, rất nhiều câu hỏi khác cũng được các học viên đưa ra đều được Mr.Oh giải đáp nhiệt tình và tỉ mỉ.
Cùng nhau thể hiện quyết tâm sẽ bán hàng thật tốt
Bên cạnh kiến thức về sản phẩm, các học viên còn được ông Oh Dong Hay chia sẻ thêm về kỹ năng bán hàng. Nhấn mạnh vai trò của nhân viên bán hàng trong việc tiếp cận và thuyết phục khách hàng tin tưởng, sử dụng sản phẩm, ông cho biết: “Không mặt hàng nào là không bán được. Điều quan trọng nhất là nhân viên bán hàng phải nắm bắt được tâm lý khách hàng, biết họ đang cần gì và sản phẩm đáp ứng được những gì. Tại Hàn Quốc, sản phẩm Medifood cũng chủ yếu bán vào các bệnh viện, hướng tới đối tượng khách hàng chính là bệnh nhân, những người có sức đề kháng yếu, người lao động nặng nhọc…”
Ông Oh Dong Hay tới thăm gian hàng giới thiệu sản phẩm của VNA-PHARM
tại Hội nghị Tập huấn chuyên môn năm 2016 của Ban BVCSSKCBTW
Đánh giá cao tiềm lực của VNA-PHARM về uy tín thương hiệu tại thị trường Việt Nam cũng như cách triển khai đưa sản phẩm vào hệ thống kênh y tế, ông Oh Dong Hay tin tưởng sự hợp tác bền chặt giữa hai bên sẽ giúp sản phẩm dược dinh dưỡng Medifood của KMF đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, giúp họ nâng cao thể trạng sức khỏe và tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.
Ông Oh Dong Hay tới thăm bệnh viện Chợ Rẫy
Trong khuôn khổ chuyến công tác, ông Oh Dong Hay đã đồng hành cùng VNA-PHARM tham dự chương trình Hội nghị Tập huấn chuyên môn năm 2016 và Hội thảo khoa học toàn quốc lần thứ III do Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương tổ chức, tới thăm bệnh viện 115 và bệnh viện Chợ Rẫy, tham quan hội chợ đồ uống và tìm hiểu thị trường tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.
Những chuyến thăm, làm việc thường xuyên của vị CEO tập đoàn KMF không chỉ góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa VNA-PHARM và KMF mà còn để hai bên hiểu nhau hơn, cùng nhau nỗ lực phát triển vì mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét