ĐẾM NGƯỢC CHỜ ĐÓN TỔ HỢP 4 WEBSITE CỦA TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ DƯỢC PHẨM VIỆT NAM VPI

Chỉ còn 13 ngày nữa, tổ hợp 04 website của Tập đoàn Cổ phần Dược phẩm Việt Nam VPI sẽ chính thức được ra mắt công chúng với giao diện hoàn toàn mới, hiện đại, thân thiện và nhiều tiện ích hơn cho người dùng.


Với giao diện được thiết kế hiện đại, thân thiện, cùng các tính năng ưu việt dễ dàng cho việc truy cập, tổ hợp 04 website mới là kênh truyền thông chính thức của VPI về các hoạt động kinh doanh, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin, sử dụng sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại cũng như những thông tin về VPI.


Điểm ưu việt của 04 website mới của VPI là sự đơn giản và tiện dụng đối với mọi đối tượng khách hàng, đồng thời tính năng hiển thị danh sách chi nhánh trong từng website giúp khách hàng nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm được các địa điểm gần nhất. Các website mới của VPI cũng được đầu tư kỹ lưỡng về giao diện và thống nhất với các yếu tố nhận diện của bộ nhận diện thương hiệu công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA – Pharm) – Một thành viên của Tập đoàn Cổ phần Dược phẩm Việt Nam và nhận diện thương hiệu theo từng sản phẩm mà công ty đang phân phối: Physiolac, Ninolac, Kanny







Trong thời gian tới, VPI sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để tăng cường khả năng tương tác giữa VPI và khách hàng. Việc ra mắt tổ hợp website mới và thường xuyên ứng dụng  công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh một lần nữa khẳng định quyết tâm của VPI trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng giao dịch.


Với định hướng trở thành Tập đoàn luôn tiên phong trong hoạt động “Nâng cao chất lượng cuộc sống” người Việt, VPI quyết tâm nỗ lực, sáng tạo, góp phần đưa thương hiệu công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA – Pharm) cũng như thương hiệu các sản phẩm: Physiolac, Kanny, Ninolac vươn cao và xa hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đăng nhận xét