Dinh dưỡng tốt sẽ giúp bệnh nhân rút ngắn đáng kể thời gian điều trị

Đó là khẳng định của chuyên gia dinh dưỡng Đào Thị Thu Hoài khi chia sẻ tại hội thảo Dinh dưỡng với bệnh nhân điều trị tại khoa Y học Cổ truyền bệnh viện Bạch Mai.

Chuyên gia dinh dưỡng Đào Thị Thu Hoài chia sẻ với bệnh nhân về các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng
Đề cao vai trò của dinh dưỡng đối với sức khỏe người bệnh, bà Thu Hoài cho rằng mỗi bữa ăn của bệnh nhân, dù được đầu tư nhiều loại thực phẩm tốt, thậm chí là đắt tiền nhưng chưa hẳn người bệnh đã hấp thu được hoàn toàn. Nguyên nhân chính là do cơ thể người bệnh thường mệt mỏi, kết hợp với tác dụng phụ của thuốc dẫn đến chán ăn, lười ăn, bỏ bữa. Cùng với đó, quá trình chế biến cũng khiến lượng dưỡng chất trong thức ăn bị mất đi đáng kể.
Điều dưỡng trưởng khoa Vũ Thị Thu Quế nhấn mạnh vai trò của dinh dưỡng đối với người bệnh
Cùng chung nhận định ấy, điều dưỡng trưởng khoa Vũ Thị Thu Quế cho rằng: “Chế độ ăn uống sẽ quyết định quá trình hồi phục của người bệnh. Vì vậy, ngoài các bữa ăn thông thường, bệnh nhân cần được bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng năng lượng cao hay uống thêm các loại sữa bột để tăng cường sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch”.
Đại diện VNA-PHARM giới thiệu sản phẩm sữa năng lượng cao Kanny
Tại hội thảo, Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam VNA-PHARM cũng đã có chương trình giới thiệu sản phẩm sữa năng lượng cao Kanny và nhận được sự quan tâm, tin tưởng của các y bác sĩ, các chuyên gia dinh dưỡng và bệnh nhân đang điều trị tại khoa.
Được nghe giới thiệu về sản phẩm, các chuyên gia dinh dưỡng có mặt tại hội thảo cũng cho rằng, thành phần canxi cao cùng với các dưỡng chất như omega 3, omega 6, lecithin, các vitamin và 22 loại axit amin quan trọng trong sữa năng lượng cao Kanny có vai trò rất lớn trong hỗ trợ cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp bệnh nhân tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và rút ngắn quá trình điều trị.
Tin tưởng chất lượng sản phẩm sữa năng lượng cao Kanny, cô Trần Thị Đông đang chăm sóc người nhà điều trị tại khoa Y học cổ truyền cho rằng: "Sữa Kanny uống ngon thế, nhiều dưỡng chất như vậy, không chỉ tốt cho người bệnh mà tốt cho cả những người đi chăm sóc như chúng tôi nữa. Đi chăm người ốm, ngày nào cũng thức khuya, dậy sớm, ăn uống tạm bợ, giấc ngủ lúc nào cũng chập chờn nên có nhiều người còn bị ốm theo. Uống sữa Kanny thì cứ yên tâm mà chăm sóc người nhà cả tháng cũng chẳng lo".
Sữa năng lượng cao Kanny được sản xuất bằng công nghệ phun sấy chân không giúp bảo tồn giá trị dinh dưỡng từ sữa bò, tăng độ hòa tan của sữa và độ phân tán của các thành phần dinh dưỡng.
Sản phẩm được VNA-PHARM nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hà Lan và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.
Với những thành phần dưỡng chất đa dạng, chất lượng sản phẩm vượt trội, sữa năng lượng cao Kanny luôn được các chuyên gia dinh dưỡng, các y bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét