Người dân Bắc Giang rất tin tưởng chất lượng sữa Physiolac

Sáng 10/3, tại Hội nghị gặp mặt đầu năm các đại lý trên địa bàn tỉnh Bắc Giang do nhà phân phối Tiến Minh tổ chức, sản phẩm sữa Physiolac của Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Tại Hội nghị, ông Lê Văn Sỹ - Giám đốc kinh doanh khu vực miền bắc - đại diện VNA-PHARM đã có chương trình giới thiệu về các sản phẩm sữa của Công ty như Physiolac, Kanny, sữa gạo lứt Berief, sữa tươi Neuberger… đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà phân phối và các đại lý, cửa hàng tại Bắc Giang đã luôn đồng hành cùng VNA-PHARM.
Ông Lê Văn Sỹ đại diện VNA-PHARM phát biểu tại Hội nghị
Chị Vân Anh, đại diện nhà phân phối Tiến Minh tại Bắc Giang vui mừng cho biết: “Sau một thời gian mới tiếp cận thị trường, hiện nay sản phẩm sữa Physiolac đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Hầu hết đều đánh giá sữa có chất lượng tốt, không xảy ra các phản ứng phụ như nôn trớ, tiêu chảy, táo bón… Người dân Bắc Giang rất tin tưởng vào chất lượng của sữa Physiolac. Doanh số nhập hàng của các đại lý rất ổn định và có xu hướng tăng dần.”
Chị Vân Anh đại diện nhà phân phối Tiến Minh rất tin tưởng sữa Physiolac
Chị Hải, chủ đại lý Hải Thương cũng phấn khởi chia sẻ: “Đại lý mình “bén duyên” với Physiolac nhiều năm rồi, phản hồi của khách hàng rất tốt, rất tin tưởng vào sản phẩm. Hầu như khi đã dùng thử một lần thì đều quay lại mua tiếp. Bây giờ sữa Physiolac tại đại lý đã tự trôi do người dân đã quen dùng và tự mách nhau đến mua.”
Chị Hiền, chủ đại lý Kim Phúc tại huyện Lục Nam chia sẻ thông tin với đại diện của VNA-PHARM
Chị Hiền, chủ đại lý Kim Phúc góp ý “Để người dân tin tưởng hơn, Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam có thể kết hợp với Viện Dinh dưỡng và các đại lý tại Bắc Giang tổ chức hội thảo về dinh dưỡng. Có ý kiến bác sĩ, chuyên gia thì người dân sẽ tự tin hơn khi lựa chọn sữa Physiolac.” 
Đại diện VNA-PHARM tặng quà nhà phân phối và các đại lý
Chia tay nhà phân phối và các đại lý tại Bắc Giang, ông Đỗ Minh Trường, đại diện nhà phân phối Tiến Minh khẳng định nhà phân phối Tiến Minh sẽ tiếp tục hợp tác bền chặt với VNA-PHARM trên cơ sở niềm tin đã được chứng minh bằng những sản phẩm tốt và chất lượng như sữa Physiolac.
Những ý kiến phản hồi tích cực của nhà phân phối và các đại lý tại Bắc Giang chính là sự động viên lớn nhất dành cho cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy Công ty luôn nỗ lực hết mình cho mục tiêu lớn chinh phục thị trường tiêu dùng toàn quốc và vươn xa ra thế giới.
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét