Một ghi nhận sâu sắc cho sự nỗ lực “Vì sức khỏe cộng đồng”

Chương trình hội thảo của CLB tiểu đường BV Bạch Mai đã kết thúc nhưng câu chuyện về một nhà sản xuất tận tâm và một nhà phân phối chuyên nghiệp vẫn được các thành viên trong câu lạc bộ tiểu đường Bệnh viện Bạch Mai kể cho nhau. Đó chính là sự ghi nhận sâu sắc nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ vì mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng” của Công ty CP Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) và Tập đoàn Korean Medical Foods (KMF).

Sáng 12/3 chương trình hội thảo của CLB tiểu đường BV Bạch Mai trở nên đặc biệt vì có sự xuất hiện của ông Oh Dong Hay, CEO Tập đoàn Korean Medical Foods (KMF) - đơn vị sản xuất nhãn hàng dược dinh dưỡng Medifood và đại diện Công ty Cổ phần  Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM).
Trong chương trình, đại diện KMF đã có phần giới thiệu về Tập đoàn KMF và chia sẻ niềm tự hào khi được đồng hành cùng VNA-PHARM,  nhà phân phối sản phẩm Medifood duy nhất tại Việt Nam nhằm cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
Ông Oh Dong Hay, CEO Tập đoàn Korean Medical Foods (KMF) nói chuyện với thành viên CLB tiểu đường Bệnh viện Bạch Mai
Đại diện VNA-PHARM cũng có chương trình giới thiệu về dòng sản phẩm dược dinh dưỡng Medifood được đông đảo người bệnh tiểu đường nói chung và thành viên câu lạc bộ tiểu đường bệnh viện Bạch Mai nói riêng luôn tin tưởng sử dụng.
Đại diện VNA-PHARM giới thiệu về sản phẩm dược dinh dưỡng Medifood
Sau chương trình hội thảo, ông Oh Dong Hay đã có những trao đổi trực tiếp với người bệnh về tình trạng bệnh tật và tư vấn sử dụng sản phẩm Medifood hợp lý nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất.
Nhiều bệnh nhân bị tiểu đường tranh thủ tới nghe tư vấn từ Mr.Oh của KMF
Bà Đặng Thị Xuyến, bệnh nhân điều trị tiểu đường tại bệnh viện Thanh Nhàn, thường sử dụng sản phẩm medifood dạng hộp thay thế bữa ăn sáng. Nghe nói có đại diện nhà sản xuất từ Hàn Quốc đến bệnh viện Bạch Mai tư vấn nên tranh thủ đến nghe chia sẻ. Bà rất mừng vì mình đã chọn đúng sản phẩm tốt. Bà cũng đánh giá cao sự chân thành của ông Oh Dong Hay khi kiên nhẫn lắng nghe từng tâm tư, nguyện vọng của mỗi bệnh nhân.
Ông Ngô Trung Tấn, chủ nhiệm Câu lạc bộ tiểu đường Bệnh viện Bạch Mai đánh giá cao sự tận tâm và trách nhiệm của nhà sản xuất
Ông Ngô Trung Tấn chủ nhiệm Câu lạc bộ tiểu đường Bệnh viện Bạch Mai, một khách hàng thân thiết của sản phẩm Medifood  nhận xét:  “Sự xuất hiện của lãnh đạo một tập đoàn lớn trao đổi trực tiếp với bệnh nhân thể hiện sự tận tâm và trách nhiệm của nhà sản xuất. Với những sản phẩm như thế này làm chúng tôi rất yên tâm khi sử dụng.”
Khách hàng đến tham quan gian hàng của VNA-PHARM và tìm hiểu về sản phẩm Medifood
Đã trở nên quen thuộc với mỗi người bệnh nên gian hàng của VNA-PHARM luôn thu hút rất đông người tham quan. Có người đến tìm hiểu và dùng thử, người đến mua vì “đã dùng quen rồi, mua của hãng khác thấy không yên tâm.” Nhưng tất cả đều có chung nhận xét “VNA-PHARM làm việc rất chuyên nghiệp. Dùng sản phẩm của VNA-PHARM phân phối hoàn toàn yên tâm.”
Chương trình hội thảo kết thúc nhưng câu chuyện về một nhà sản xuất tận tâm và một nhà phân phối chuyên nghiệp vẫn được các thành viên trong câu lạc bộ tiểu đường Bệnh viện Bạch Mai kể cho nhau. Đó chính là sự ghi nhận sâu sắc nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của hai đối tác chiến lược VNA-PHARM và KMF.
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét