Để nhanh xuất viện về ăn Tết

Miền Bắc đang ở giữa đợt rét kỷ lục 30 năm. Trong những ngày rét đậm này, số bệnh nhân mắc các bệnh hô hấp tăng đột biến. Làm thế nào để hồi phục nhanh?

benh nhan va nguoi nha tham du chat cung hanh lang benh vien.JPG
Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tham dự hội thảo chật kín hành lang.
Để đảm bảo dinh dưỡng cho bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân đang điều trị lâu dài là điều vô cùng cấp thiết. Nhất là trong những ngày đông giá rét, các bệnh hô hấp gia tăng mạnh hơn bao giờ hết. Số  bệnh nhân nhập viện gia tăng. Bệnh dường như diễn biến phức tạp theo thời tiết,  ngày xuất viện chưa có hẹn…
IMG_6694ca.JPG
Điều dưỡng trưởng Đào Quỳnh Hương nhấn mạnh tầm quan trọng
của dinh dưỡng trong quá trình điều trị tại bệnh viện.
Hiểu được nhu cầu này, chiều ngày 29/01/2016, Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) đã cùng các y, bác sĩ trong Trung tâm Hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai tổ chức buổi hội thảo nhằm nâng cao hiểu biết của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân về tầm quan trọng của dinh dưỡng trong quá trình điều trị, góp phần cải thiện tình trạng bệnh, tăng sức đề kháng... để bệnh nhân có thể mau hồi phục, cùng gia đình đón một cái Tết ấm cúng nơi quê nhà.
IMG_6726ca.JPG
Đại diện VNA-PHARM giới thiệu sản phẩm sữa năng lượng cao Kanny.
Theo Điều dưỡng trưởng Đào Quỳnh Hương: “Nhiều bệnh nhân vẫn còn chưa quan tâm đúng mực đến nhu cầu dinh dưỡng trong quá trình điều trị, không chỉ ăn ngày đủ ba bữa, có thịt, có rau mà quan trọng là đủ vitamin, khoáng chất... Bởi người bệnh có thể trạng yếu hơn những người khỏe mạnh, do đó nhu cầu dinh dưỡng của bệnh nhân cần được quan tâm “gấp đôi” bình thường. Bên cạnh ba bữa chính trong ngày, các bữa ăn phụ, hoa quả, đặc biệt là các bữa sữa giữa giờ cũng rất quan trọng để người bệnh bổ sung dưỡng chất tăng cường sức khỏe, giúp chống đỡ với bệnh tật để được nhanh xuất viện”.
pagecaca.jpg
Rất nhiều bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tìm hiểu
 sữa năng lượng cao Kanny để sử dụng.
Để giúp bệnh nhân chóng hồi phục, VNA-PHARM đã giới thiệu với y bác sĩ cùng toàn thể bệnh nhân ở Trung tâm Hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai sản phẩm sữa năng lượng cao Kanny. Kanny hiện đang là một trong những sản phẩm sữa cung cấp năng lượng lớn nhất thị trường hiện nay với hàm lượng canxi, protein, vitamin và chất khoáng đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của người bệnh.
IMG_6743ca.JPG
Anh Tăng Mã Lực, có người nhà đang điều trị tại Trung tâm
tỏ ra vô cùng vui mừng khi đã chọn được sản phẩm sữa chất lượng cho người thân của mình.
Với chất lượng và thương hiệu của sản phẩm sữa năng lượng cao Kanny đã được khẳng định trên thị trường, hy vọng những bệnh nhân ở Trung tâm Hô hấp, bệnh viện Bạch Mai sau khi sử dụng sẽ sớm được xuất viện để có một cái tết đúng nghĩa bên người thân và gia đình.
Minh Trang

Đăng nhận xét